Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khởi tạo, quản lý thông tin KH trên hệ thống CRM
- Quản lý, soạn thảo hợp đồng khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành trong hoạt động kinh doanh
- Chăm sóc các khách hàng lớn được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyển phát nhanh, vận tải, logictics, bưu chính
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Ngoại ngữ : nói và viết đáp ứng nhu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt email trong nhu cầu công việc
- Có kiến thức, sử dụng qua phần mềm CRM trong quản lí dữ liệu khách hàng.
- Kỹ năng :
· Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói
· Xử lý tình huống linh hoạt
· Khả năng làm việc nhóm và độc lập
· Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.
- Phúc lợi: Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện