Các phòng ban đang tuyển dụng tại GFDI

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm GFDI

Cập nhật 18/12/2024 22:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội - TA159
GFDI
283 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
  • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

2. Các công việc hàng ngày:

  • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
  • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
  • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
  • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch)
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.
  • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
  • Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.

5. Các năng lực cần có:

  • Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
  • Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm
  • Khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng

QUYỀN LỢI

  • ​Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:

  1. Tư vấn đầu tư
  2. F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
  3. Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
  4. G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
  5. Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
  6. Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports

GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2018

Mission

  • GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.

Những nghề phổ biến tại GFDI

Bạn làm việc tại GFDI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GFDI

GFDI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo