Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Maintain business relationships, take care of old customers, and expand new clients (Mainly)
- Plan and organize work schedule daily, weekly, and monthly and implement a business plan that has been approved
- Tale notes when contacting the customers and records all customer information
- Report content customer contact during the day for Sales Manager
- Get customers' orders and deal with the conditions: price, product quality, delivery time... and pass them to Sales officers (Sales indoor) who are in charge of proceeding to the next steps.
- Receiving and handling customer complaints about product quality, delivery time...
- Follow up on orders and urge customers to solve payment problems.
- Trading, learning customer needs.
- Search for potential customers.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University (any major)
- 3-5 years of sales B2B experience in the manufacturing industry
- Fluent in English ( from Upper-intermediate)
- Able to travel to work by motorbike in HCMC (company will support car for further locations)
Prefer:
- University graduate majoring in chemistry
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH MTV Ván ép Tây Hà Nội là doanh nghiệp sản xuất gỗ ghép thanh Gỗ ghép thông được ghép từ gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy và sử lý mối mọt. Gỗ ghép còn gọi ván ghép thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép bằng mộng răng cưa liên kết bằng keo nhập khẩu gỗ ghép được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định, độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
- Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, dã ngoại hàng năm, hàng quý theo chế độ của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 13/03/2017
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.