Việc làm CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MY HOTEL
Front Office Manager - Làm việc tại Sân Golf Đông Triều Quảng Ninh
CÔNG TY TNHH MY HOTEL
12 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Giám sát và theo dõi hiệu suất của bộ phận lễ tân.

• Lên kế hoạch đào tạo nhân viên lễ tân và kiểm soát .

• Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách.

• Kiểm tra giám sát tác phong diện mạo, giao tiếp của nhân viên lễ tân.

• Kiểm kê báo cáo tài sản bộ phận theo định ký, kiểm soát chất lượng tài sản.

• Phát triển và tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa và sự kiện đặc biệt.

• Thực hiện hệ thống và quy trình đặt tee time.

• Giao tiếp thường xuyên với đội ngũ hoạt động golf trong suốt cả ngày để đảm bảo việc quản lý tee sheet diễn ra suôn sẻ.

• Thực hiện các quy trình quản lý tee time hiệu quả để đảm bảo khả năng cung cấp được tối ưu hóa.

• Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình về tài chính và nguồn nhân lực được thực hiện và tuân thủ bởi nhân viên cửa hàng golf.

• Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Cơ hội phát triển
  • Đủ các chế độ của thành viên Tập Đoàn Silk Path

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Bằng cấp chuyên ngành liên quan.
  • Có khả năng lãnh đạo, giám sát và động viên nhân viên.
  • Có khả năng tài chính và nhạy bén trong kinh doanh.
  • Kỹ năng dịch vụ tiêu chuẩn.
  • Có khả năng giao tiếp với nhân viên và golfer từ nhiều nền tảng khác nhau.
  • Hiểu biết tốt về thuật ngữ golf.
  • Hiểu biết cơ bản về Luật Golf, hệ thống handicap golf và các định dạng giải golf.
  • Có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc và có khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Có khả năng làm việc với thông tin nhạy cảm và bảo mật.
  • Có kiến thức về xử lý văn bản, bảng tính, ứng dụng kế toán và phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất qua kênh tuyển dụng Hoteljob hoặc liên hệ đến số 084 6998299 hoặc 08.1984.0038 để biết thêm chi tiết

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MY HOTEL
CÔNG TY TNHH MY HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 48 Đường Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
 

Lời đầu tiên Halais Hotel xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác những lời chúc tốt đẹp và lời chào trân trọng nhất!

Với mục đích thỏa mãn nhu cầu lưu trú của Quý khách hàng khi đi du lịch, tham quan và công tác tại Hà Nội. Chúng tôi xây dựng và hoàn thiện và đưa vào hoạt động Khách sạn Halais là khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 48 đường Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

Khách sạn Halais tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, cạnh hồ Thiền Quang và hồ Vĩnh Mẫu. Với vị trí đắc địa này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, các điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm mua sắm hay nơi làm việc tại Hà Nội. Bạn chỉ mất 5 phút đi taxi đến Hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, khu phố cổ và chỉ khoảng 10 phút đến Lăng Chủ tịch nước, Khu hành chính nhà nước và các cơ quan chính phủ.

Khách sạn Halais được thiết kế quy mô 10 tầng với 65 phòng tiêu chuẩn có thiết kế độc đáo – trang nhã – tiện nghi hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ là một lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MY HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH MY HOTEL

CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Click để đánh giá