Việc làm Nhựa MMA

Cập nhật 25/12/2024 09:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát - Công Ty Nhựa MMA
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Nhựa MMA
20 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Tóm Tắt Công Việc

  • Quản lý toàn diện các hoạt động hành chính và nhân sự của công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, lương thưởng, chế độ phúc lợi, quản lý hành chính văn phòng và phát triển nguồn nhân lực. Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.

Mô Tả Chi Tiết Công Việc

1. Quản lý hoạt động nhân sự

  • Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Giám sát công tác chấm công, tính lương, và các chính sách phúc lợi xã hội.
  • Thực hiện và quản lý quy trình ký kết, gia hạn và chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Theo dõi và cập nhật các thay đổi về luật lao động để đảm bảo công ty tuân thủ quy định pháp luật.

2. Xây dựng văn hóa và chính sách công ty

  • Xây dựng, cải tiến và triển khai các quy định nội bộ, quy trình làm việc.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, lễ, Tết, team-building nhằm gắn kết nhân viên.

3. Quản lý hành chính văn phòng

  • Giám sát quản lý tài sản, hợp đồng dịch vụ và các trang thiết bị văn phòng.
  • Điều phối phương tiện vận tải phục vụ công tác và theo dõi chi phí vận hành xe.
  • Đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động và tuân thủ các quy định tại nơi làm việc.

4. Đào tạo và phát triển

  • Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân sự.
  • Đánh giá nhu cầu phát triển nhân sự và lập kế hoạch đào tạo phù hợp.

5. Xử lý các vấn đề quan hệ lao động

  • Xây dựng quy trình xử lý kỷ luật lao động, đảm bảo tuân thủ luật pháp.
  • Hỗ trợ giải quyết các xung đột nội bộ và tham mưu cải thiện quan hệ lao động.

6. Lập kế hoạch và báo cáo

  • Xây dựng báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và hoạt động hành chính.
  • Lập kế hoạch ngân sách cho phòng Hành chính Nhân sự và giám sát việc thực hiện.

7. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ

Quyền Hạn

  • Đề xuất các chế độ khen thưởng, động viên Cán bộ nhân viên.
  • Quản lý các hoạt động Công đoàn, đảm bảo quyền lợi nhân viên theo đúng quy định của Liên đoàn lao động.
  • Tham mưu xây dựng/ cải tiến chính sách phúc lợi

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

  • Tốt nghiệp ĐH
  • Chuyên nghành về Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh....

Kiến thức

  • Luật Lao động, Bảo hiểm, Công đoàn
  • Thị trường lao động
  • Quản trị văn phòng, văn thưu lưu trữ
  • Quản lý con người

Kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hợp lý.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng kê khai và thực hiện các thủ tục pháp lý Công đoàn, Bảo hiểm.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng, exel giỏi.

Phẩm chất cá nhân

  • Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, năng động, cầu thị.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Nhạy bén, tâm tư sâu sắc. Biết quan tâm và thấu hiểu
  • Chuyên cần và kỷ luật.

Yêu cầu kinh nghiệm và các yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Tự trang bị Laptop cá nhân làm việc.

Quyền Lợi

  • Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo thỏa thuận và các chính sách chung cho người lao động theo quy định Công ty.
  • Được đề xuất khóa học có liên quan nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức.
  • Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng công tác và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của Công ty.

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 191A đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
52 Thạnh Mỹ Lợi, P Thạnh Mỹ Lợi, Q2

Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.

Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:

  • Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
  • Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.

Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.

Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.

Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.

 

Những nghề phổ biến tại Nhựa MMA

Bạn làm việc tại Nhựa MMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa MMA

Nhựa MMA

Click để đánh giá