Việc làm Nhựa MMA

Cập nhật 25/12/2024 09:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát - Công Ty Nhựa MMA
Purchasing Manager
Nhựa MMA
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

A. QUYỀN LỢI

  • Lương: Thỏa thuận.
  • Chế độ BHXH theo luật lao động.
  • Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng nghề nghiệp lâu dài.
  • Được trang bị thiết bị làm việc: máy tính, laptop,...
  • Du lịch thường niên cùng công ty, đồ ăn nhẹ/nước uống miễn phí.
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.


B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch & quản lý nhà cung cấp

  • Khảo sát thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Ban giám đốc & quản lý kinh doanh.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo phù hợp nhu cầu kinh doanh.
  • Quản lý và đánh giá các nhà cung ứng theo các chỉ tiêu: năng lực, giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...


Điều phối và giám sát quy trình làm việc

  • Điều phối và giám sát quá trình in ấn với các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
  • Kiểm tra sản phẩm in ấn đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn.
  • Xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình in ấn & tìm giải pháp kịp thời.
  • Xây dựng, chuẩn hóa quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá.
  • Triển khai kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ.


Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng

  • Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
  • Quản lý chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
  • Phối hợp với phòng ban kinh doanh, Kế toán & Tài chính bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế.


Quản lý đội ngũ

  • Giám sát, hỗ trợ công việc nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện kế hoạch đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự.
  • Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.


C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp & kiến thức
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Luật.
  • Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
  • Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, kinh nghiệm trong ngành Print On Demand là một điểm cộng.
  • Ngôn ngữ
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt  (TOEIC tối thiểu 800).
  • Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Trung là một điểm cộng.
  • Thái độ & Kỹ năng
  • Trung thực, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
  • Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.


D. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần thứ 2&4 của tháng).
  • Sáng từ 8h00 – 12h00. Chiều từ 13h30 – 17h30.
  • Địa chỉ:   số 37/2/6 đường số 12, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (Quận 2 cũ).



Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
52 Thạnh Mỹ Lợi, P Thạnh Mỹ Lợi, Q2

Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.

Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:

  • Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
  • Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.

Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.

Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.

Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.

 

Những nghề phổ biến tại Nhựa MMA

Bạn làm việc tại Nhựa MMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa MMA

Nhựa MMA

Click để đánh giá