Việc làm Nhựa MMA

Cập nhật 25/12/2024 09:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát - Công Ty Nhựa MMA
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Nhựa MMA
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Nhân sự

· Tham mưu cho Tổng giám đốc về các vấn đề liên quan đến phạm vi phụ trách;

· Quản lý tuyển dụng: Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tổ chức và thực hiện quy trình tuyển dụng, Xây dựn mô tả công việc và tiêu chí tuyển dụng;

· Quản lý đào tạo và phát triển nhân sự: Lập kế hoạch, Đánh giá hiệu quả đào tạo, Và Phát triển chương trình định hướng nhân viên mới

· Quản lý lương thưởng và phúc lợi: Quản lý hệ thống lương thưởng, Xây dựng và cải thiện chính sách phúc lợi, Phân tích thị trường lương và có giải pháp cân đối cho doanh nghiệp;

· Quản lý hiệu suất và đánh giá nhân viên: Thiết lập hệ thống đánh giá hiệu suất, Tư vấn và phát triển sự nghiệp cho nhân viên, Xử lý các vấn đề về hiệu suất công việc

· Quản lý và phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, Tổ chức các hoạt động xây dựng đội nhóm, Giải quyết các xung đột trong công ty

· Tuân thủ và quản lý pháp lý nhân sự: Nắm vững và tuân thủ pháp luật lao động, Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến nhân sự, Xây dựng và cập nhật nội quy, quy chế công ty

· Phát triển chiến lược nhân sự: Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, Phân tích và lập báo cáo nhân sự, Lên kế hoạch dự phòng nhân sự

2. Hành chính

· Quản lý hoạt động văn phòng : Tổ chức và quản lý hoạt động hành chính hàng ngày, Quản lý cơ sở vật chất, Quản lý tài sản công ty và Tổ chức sự kiện nội bộ

· Quản lý văn bản và lưu trữ thông tin: Soạn thảo và quản lý văn bản hành chính, Quản lý hồ sơ, tài liệu, Giám sát quá trình lưu chuyển văn bản

· Quản lý nhân viên hành chính: Quản lý đội ngũ nhân viên hành chính, Đào tạo và phát triển nhân viên, Đánh giá hiệu suất làm việc

· Quản lý hợp đồng và các dịch vụ của nhà cung cấp: Đàm phán và quản lý hợp đồng, Giám sát dịch vụ của nhà cung cấp, Kiểm soát chi phí hành chính

· Quản lý an toàn, sức khỏe và môi trường làm việc: Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, Phòng cháy chữa cháy và xử lý sự cố, Xây dựng và thực thi quy định bảo mật

· Hỗ trợ và phối hợp giữa các phòng ban: Hỗ trợ các phòng ban khác, Đầu mối liên lạc, Quản lý các cuộc họp nội bộ và hội nghị

· Xây dựng và cải tiến quy trình hành chính: Cải tiến quy trình làm việc, Kiểm soát việc tuân thủ quy trình, Ứng dụng công nghệ

· Hỗ trợ ban lãnh đạo: Trợ lý cho lãnh đạo và Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt

3. Công việc chung

· Quản lý điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS tại Trụ sở và các Chi nhánh;

· Giao việc, kiểm soát đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý;

· Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc;

· Đảm bảo các công việc thuộc phòng HCNS được làm việc trên google drive theo đúng sơ đồ cây thư mục, các tài liệu cũng được lưu trữ đúng quy định;

· Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng HCNS và các mẫu biểu kèm theo;

· Phối hợp với các Phòng ban rà soát lại hệ thống quy trình, quy định của công ty;

· Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc;

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ;

Yêu Cầu Công Việc

·     Trình độ học vấn: Đại học trở lên

·     Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật

·     Kinh nghiệm: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia);

·     Kiến thức:

+       Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

+       Nắm vững bộ luật lao động, Luật Thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

+       Hiểu rõ về phương pháp xây dựng KPls, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ

+       Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự

+       Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương

+       Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;

·     Kỹ năng/Khả năng:

+       Thành thạo tin học văn phòng (word, exel, power point, internet, outlook, …)

+       Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

+       Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

+       Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

+       Khả năng tư duy logic tốt

+       Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch

+       Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;

·     Phẩm chất cá nhân:

+       Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực

+       Điềm đạm nhẹ nhàng kiên nhẫn quyết đoán tự chủ

+       Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao.

·     Yêu cầu khác:

+       Sức khỏe: tốt

+       Ngoại hình: ưa nhìn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 40
  • Lương: Trên 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
52 Thạnh Mỹ Lợi, P Thạnh Mỹ Lợi, Q2

Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.

Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:

  • Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
  • Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.

Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.

Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.

Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.

 

Những nghề phổ biến tại Nhựa MMA

Bạn làm việc tại Nhựa MMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa MMA

Nhựa MMA

Click để đánh giá