Mô tả công việc
1. Xây dựng hệ thống & kế hoạch phát triển nguồn nhân sự:
- Lập kế hoạch phát triển nhân lực theo đúng yêu cầu phù hợp với chiến lược & định hướng phát triển của công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty: hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của các vị trí một cách khoa học.
- Xây dựng hệ thống các quy chế chính sách, quy địnhquy trình, nội quy liên quan đến hoạt động quản trị, đào tạo & phát triển nhân sự trong công ty.
2. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.
3. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực, KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.
4. Thực hiện các dịch vụ nhân sự:
- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển dụng đến sa thải, nghỉ việc).
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định.
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty.
5. Phát triển môi trường văn hóa công ty:
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc.
6. Công tác hành chính:
- Quản lý chi phí hành chính, nhân sự;
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ của công ty;
- Mua sắm trang thiết bị và quản lý tài sản tại văn phòng của công ty.
- Quản lý việc cấp phát các loại VPP, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Công tác hành chính và hỗ trợ khác.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế liên quan.
- - Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- - Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel,
- - Có khả năng làm việc độc lập, tự sắp xếp công việc.
- - Tận Tâm, Tử Tế, Thẳng Thắn, Trách nhiệm và Chủ Động trong công việc.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- - Lương cơ bản 14.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (tùy vào kinh nghiệm thực tế)
- - Phụ cấp 1.000.000 VNĐ/tháng (sau thử việc).
- - Thưởng hiệu suất công việc, thưởng nóng
- - Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h (nếu OT)
- Thu nhập 15.000.000 – 16.000.000 VNĐ/tháng
-Thử việc 1 - 2 tháng, lương thử việc 85% lương cơ bản + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia BHXH ngay sau thử việc theo quy định của nhà nước.
- Thưởng quà các dịp lễ 30/4, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Lương thưởng tháng 13, phép 12 ngày/năm, chế độ lễ tết.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.
Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:
- Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
- Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.
Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.
Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.
Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.