- Duy tu, sửa chữa hệ thống tín hiệu truyền hình cáp, kỹ thuật số; - Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trực tiếp bao gồm: sửa chữa, khắc phục các lỗi đường truyền mạng, khắc phục các lỗi về modem, wifi,... - Thi công và đấu nối mạng cáp,... - Cài đặt hệ thống Camera - Giám sát và kiểm tra hạ tầng mạng cáp, Internet, hạ tầng PON;- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên, chuyên ngành Điện; Điện tử; Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông; - Kỹ năng giao tiếp tốt; - Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt; - Thân thiện, chăm chỉ, thật thà và chủ động trong công việc; - Sẵn sàng làm việc ngoài trời, leo trụ (Không sợ độ cao)- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; - Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành quy định; - Tham gia Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tai nạn Pijico; - Thưởng lương tháng 13, Thưởng năng suất Quý, Thưởng lễ, Tết,...; - Nghỉ phép 12 ngày/năm ; - Phụ cấp tiền ăn trưa; - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty;