- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu kỹ thuật và khiếu nại thông qua hệ thống nội bộ. - Giám sát, vận thành hệ thống mạng. - Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ Internet, Managed Service. - Làm việc với các thiết bị Router, Switch, Firewall, Access Point,... - Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. - Làm việc tại B18, Đường Số 8, KDC Hoàng Hải, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 17h30, có tăng ca thường xuyên- Kiến thức cơ bản về Linux/Windows/Networks - Khả năng giải quyết các vấn đề và tư dụy nhạy bén. - Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và làm việc nhóm - Chịu được áp lực cao trong công việc - Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, thiết lập và bảo trì máy chủ là một lợi thế - Có kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố là một lợi thế - Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT - Ưu tiên có các chứng chỉ: Cisco (CCNA, CCNP,...), Juniper (JNICA, JNCIS-SP, JNCIP-SP...), LPI - Có khả năng đọc hiểu và sử dụng tiếng anhMức lương: Từ 15 triệu hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm