Nhận đơn đặt hàng, lập kế hoạch mua hàng, liên hệ, tìm kiếm nhà cung cấp Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh, làm việc với các đơn vị vận chuyển, cập nhật tiến độ hàng về CBNV Triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán Các công việc khác theo phân công của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học trở lên Có kinh nghiệm mua hàng từ 2 năm trở lên. Kinh nghiệm mua hàng giấy thu hồi, bao bì, các mặt hàng tương tự... là một lợi thế Tiếng Anh khá trở lên, TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích tốt.Thu nhập hấp dẫn, thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng; Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình; Chương trình đào tạo chuyên sâu (E-learning...); Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A; Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I).