Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Công ty TNHH Orro Home là công ty chuyên phân phối các thiết bị Điện - Gia Dụng, Thiết bị chăm sóc sức khỏe, Thiết bị điện tử thông minh, Đồ dùng nhà bếp... phục vụ cho nhu cầu đời sống của khách hàng trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển hiện nay với phương châm:
" Giá tốt hàng tốt, chạm đến trái tim người tiêu dùng ”
Hiện tại, Orro Home đang phân phối các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Deerma, Joybos, ShowSee, Inface, Bomidi, Mijia,...