Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch MKT dự án theo yêu cầu được phân công
Thực hiện thanh quyết toán, các nghĩa vụ tài chính dự án do MKT phụ trách (Chi phí event, chi phí tài liệu, chi phí thuê chup quay dự án...).
Xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ dự án.
Lên ý tưởng thực hiện các tài liệu bán hàng cho dự án- TÀI LIỆU ONLINE, OFFLINE: Tờ rơi, tờ gấp, tờ tư vấn poster.....( Mục đích sử dụng: Tư vấn, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng, phủ thị trường).
Hỗ trợ, phối hợp cùng thành viên team MKT để triển khai các công việc chung của cty.
Chương trình thi đua khen thưởng Tuần/tháng; Vinh danh Sale xuất sắc; Sinh nhật, Teambuilding, Minigame.
Báo cáo, theo dõi triển khai các hoạt động theo yêu cầu của CĐT, quản lý.
Lên ý tưởng tổ chức sự kiện, setup sự kiện tham gia các sự kiện của CĐT theo sự phân công của Trưởng phòng MKT
Phát triển các kênh truyền thông dự án, thương hiệu công ty.
Theo dõi, phân tích thị trường, cập nhật xu thế mới, đưa ra ý tưởng, sáng tạo trong các sản phẩm truyền thông cho dự án.
Xây dựng chương trình đào tạo cho dự án; Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ kinh doanh; Tổ chức chương trình đào tạo (Thư mời, thông báo, nội dung đào tạo, truyền thông sự kiện).
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Nhanh nhẹn, chủ động, giàu năng lượng, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ. Số lượng: 02 người.
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến báo chí, tuyên truyền,...
Khả năng sáng tạo tốt.
Ưu tiên ứng viên làm ở các sàn giao dịch BĐS lớn, Hoặc đã làm cho CĐT.
Biết sử dụng 1 số phần mềm phục vụ cv như AI, PTS, PR là một lợi thế
Quyền lợi
Lương cứng: 12.000.000- 14.000.000 ( deal lương theo năng lực)
Du lịch, Teambuilding, Tiệc cuối năm.....
Thưởng tết, lương tháng thứ 13.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , phúc lợi...theo quy định.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, vô cùng thoải mái
Thưởng quý, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng lễ tết,sinh nhật, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:05:02
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.