Mô tả công việc
1. Designer
Thiết Kế Designer/Photoshop/Figma .... các sản phẩm marketing và quảng cáo cho công ty, bao gồm:
Thiết kế website landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads.
Thiết kế thư mời hội nghị/ hội thảo
Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng
2. Content
Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng
Phụ trách lập kế hoạch phát triển các nội dung trên kênh tuyền thông/ fanpage và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Facebook
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
3. Event
Quảng bá để thu hút khách hàng tham gia lớp học thông qua các kênh truyền thông phổ biến từ online tới offline
Tổ chức & Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm, hội nghị, hội thảo, sinh hoạt cho khách hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm khác...;
Giám sát, Điều hành chung các hoạt động Activation, Event
Liên hệ, làm việc trực tiếp với các agency phụ trách hạng mục công việc
Lập ngân sách cho mỗi chương trình sự kiện và kiểm soát chi phí hiệu quả
Đánh giá và báo cáo sau mỗi sự kiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có khả năng nghiên cứu, tư duy nhạy bén
Có khả năng sáng tạo, trình bày và thẩm mỹ
Đáp ứng các yêu cầu về áp lực công việc và deadline
Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, hoặc có góc nhìn tốt trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital
Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Ielts 4.0
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.