Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý văn thư hành chính:
- Phụ trách các công việc hành chính, đảm bảo các thông báo từ văn phòng công ty được phổ biến đầy đủ và rõ ràng đến toàn bộ nhân viên nhà hàng.
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng:
- Hỗ trợ quản lý trong việc lập báo cáo về doanh thu, chi phí, hàng tồn kho, và hàng hủy. Đảm bảo các báo cáo này được gửi đúng thời hạn về Phòng Vận hành để phân tích và theo dõi.
Báo cáo và kiểm soát nội bộ:
- Thực hiện các báo cáo tuân thủ và kiểm soát nội bộ để gửi về Phòng Kiểm soát nội bộ, đảm bảo các quy trình kiểm soát tại nhà hàng được thực hiện đúng quy định.
Kiểm kê và quản lý hàng hóa:
- Kiểm tra và theo dõi số lượng hàng tồn kho, hỗ trợ quản lý trong việc lập đơn đặt hàng, đề xuất nhập hàng và làm việc với Phòng thu mua để đảm bảo nguồn cung cấp ổn định. Quản lý kho để đảm bảo nguyên vật liệu đủ để hoạt động, không vượt quá mức tồn kho quy định.
Quản lý tài sản nhà hàng:
- Kiểm kê, theo dõi và ghi nhận tình trạng của tài sản nhà hàng (trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ). Đảm bảo bảo quản và sử dụng tài sản đúng cách, đồng thời báo cáo các vấn đề về hư hỏng hoặc mất mát cho Quản lý để có phương án sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho trang thiết bị, đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.
Theo dõi tiến độ công việc:
- Giám sát và ghi nhận tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tại nhà hàng, đảm bảo các yêu cầu từ quản lý được hoàn thành đúng thời gian và đạt chất lượng mong muốn.
Nhập liệu và quản lý phần mềm bán hàng:
- Tổng hợp và nhập liệu dữ liệu bán hàng vào hệ thống phần mềm (như Cuk Cuk). Đảm bảo việc ghi nhận chính xác các khoản thu chi để phục vụ cho việc báo cáo và kiểm tra.
Kiểm soát tính minh bạch và hợp lý của các khoản thu chi để báo cáo cho Phòng kế toán.
Kiểm tra và quản lý việc nhập hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hóa đơn nhập hàng được báo cáo đầy đủ cho Phòng kế toán.
Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập từ nhà cung cấp.
Tổng hợp thông tin và báo cáo:
- Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và báo cáo ngay cho Quản lý để đưa ra phương án xử lý kịp thời.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Trưởng phòng Vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
· Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
2. Độ tuổi
· Từ 20 đến 28 tuổi.
3. Kỹ năng
· Thành thạo các công cụ văn phòng như Google Sheets, Excel.
· Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng như Cuk Cuk.
· Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả và chú trọng đến từng chi tiết.
4. Kinh nghiệm:
· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán hoặc quản lý tài sản trong ngành nhà hàng.
5. Phẩm chất, tính cách
· Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc vào các ngày lễ và cuối tuần.
6. Thời gian làm việc và ngày nghỉ:
· Ca làm việc: 14:00 - 22:30.
· Chế độ nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.