Mô tả công việc
1/ Content Marketing:
Sáng tạo nội dung chất lượng cao cho các kênh truyền thông của công ty (website, blog, mạng xã hội).
Viết bài PR, bài quảng cáo và các tài liệu marketing khác.
Phân tích và tối ưu hóa nội dung dựa trên các chỉ số hiệu suất.
2/ Tổ chức sự kiện:
Lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức các sự kiện marketing (hội thảo, hội thảo trực tuyến, sự kiện offline).
Quản lý ngân sách sự kiện và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
3/ Sử dụng công cụ AI:
Áp dụng các công cụ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả marketing.
Đánh giá và đề xuất các công cụ mới phù hợp với nhu cầu công việc.
4/ Quản lý kênh truyền thông xã hội:
Phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.).
Tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất của các kênh truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông.
Kỹ năng viết và diễn đạt ngôn ngữ tốt, có khả năng sáng tạo nội dung.
Kinh nghiệm tổ chức sự kiện và quản lý dự án.
Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và các phần mềm marketing.
Am hiểu các xu hướng marketing và truyền thông hiện đại.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng theo hiệu suất công việc và thưởng cuối năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.