Việc làm TRƯỜNG SINH GROUP

Cập nhật 24/08/2024 18:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH
CHUYÊN VIÊN MARKETING
TRƯỜNG SINH GROUP
71 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Thiết lập và duy trì các kênh marketing online và offline hiệu quả.

- Phát triển chiến lược marketing tổng thể bao gồm cả online và trade marketing.

- Thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông, bao gồm SEO, SEM, social media, email marketing, và quảng cáo truyền thống.

- Tạo và quản lý nội dung trên website, blog, mạng xã hội, và các tài liệu marketing khác.

- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.

- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing.

- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ marketing.

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến cần thiết.

- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho TP kinh doanh và Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường .

- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.

- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan

 - Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo.
 - Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
 - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
 - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.

-  Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở cả online và trade marketing

- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing như Google Analytics, Facebook Ads, các phần mềm CRM

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 152 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, HN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH
TRƯỜNG SINH GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai

Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2004

Mission

  • Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.

  • Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.

  • Sứ Mệnh

  • Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

  • Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.

  • Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.

  • Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;

  • Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

  • Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.

  • Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.

  • Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.

Những nghề phổ biến tại TRƯỜNG SINH GROUP

Bạn làm việc tại TRƯỜNG SINH GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRƯỜNG SINH GROUP

TRƯỜNG SINH GROUP

Click để đánh giá