Việc làm Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Business Planning Senior Manager
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh Tầng 3|

Mô tả công việc

Responsibility 1: Business Transformation To Meet The Market Movement
- Implementing the annual Company's Business Strategy Planning projects through Market & Customer analysis and Internal Capability analysis;
- Defining and setting strategic goals across various parts of the business, based on the current company priorities;
- Identifying key business insights to drive business decisions and actions;
- Performing ad hoc analyses to help the business make strategic decisions, identify growth opportunities, and drive towards efficiency;
Responsibility 2: Business Planning
- Identifying an area of opportunity within a company;
- Designing, reviewing, managing and implementing processes of KPIs assessment as well related internal process to enhance company's performance;
- Creating proposals and implementing change initiatives to improve business performance;
- Developing and driving KPIs that accurately reflect the business performance;
- Manage internal organization chart & yearly TO (headcount);
- Manage internal conference (meeting) system;
- Manage un-quantifiable KPI system and combine quantifiable KPI for reward policy based on KPIs performance assessment.
Responsibility 3: Strategic partnership
- Building Strategic Partnership portfolio, working and negotiating with specific Partnership for implementing new projects to enhance and bring better shopping experience at Lotte Mart;
- Evaluating market trends, macroeconomics, and competitive landscape assessment (Offline and Online Retail);
- Creating proposal direction and recommendations for the company;
- Researching, identifying and prioritizing partnership opportunities, services offerings and corporate branding for the company in both local and foreign market (South Korea).
Responsibility 4: Team Management

Yêu cầu công việc

- University Diploma (MSc is preferable) in Business, Finance, Accounting, or equivalent major
- Have at least 5 years of working experience in an equivalent position; Worked in Big 4, knowing online/ IT a plus.
- Have experience in creating functional strategies and specific objectives for the sub-function and develop budgets, policies, and procedures to support those functional strategies.
- Have deep knowledge of the managed sub-function and solid understanding of the overall departmental function;
- Market research & Project Management skills.
- Good in numerical and logical thinking.
- Typically reports to top management.
- Good at Communication, Negotiation & Presentation skills .
- Having good English skill is a must.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13++ months salary
Chăm sóc sức khoẻ
Full SHUI, Healthcare for Employee & Family Members
Khác
Attractive Allowance (Responsibility, Transportation, Meal Fee, School Fee, Languages)
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
307 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.

1. SỨ MỆNH

+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.

2. GIÁ TRỊ

+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.

+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.

3. TIÊU CHÍ

+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.

+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.

+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.

+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Click để đánh giá