Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Với phương châm: VÌ SỨC KHỎE BẠN
- Phòng khám chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được trang bị các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành phục vụ cho chẩn đoán và điều trị.
- Phòng khám do đội ngũ các Chuyên gia, Giáo sư, Bác sĩ giỏi và tận tâm của Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược khám và điều trị với phương châm " Tất cả vì sức khỏe của bạn " làm hài lòng tất cả những nhu cầu và yêu cầu của bạn để đạt được hiệu quả chẩn đoán và điều trị cao nhất.