Việc làm PNK GROUP

Cập nhật 13/09/2024 15:36
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PNK GROUP
Quản Lý Dự Án - Project Manager (Nội Thất)
PNK GROUP
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Chủ trì quá trình dự thầu, đưa ra các trọng tâm và thúc đẩy, ra quyết định để đạt mục tiêu trúng thầu. Lãnh đạo và điều phối team dự án để hoàn thành dự án với sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, tiến độ, chi phí và trải nghiệm làm việc với team dự án.

Nhiệm vụ:

  • Xem xét toàn bộ thông tin yêu cầu và thông tin đầu vào của dự án, xác định phạm vi công việc, yêu cầu Khách hàng và thông tin đầu vào
  • Phối hợp cùng Sales trong giai đoạn đấu thầu, nắm được đặc điểm và kỳ vọng khách hàng và các kết quả trọng tâm cần đạt được cho hồ sơ dự thầu và triển khai tới các team member.
  • Làm việc với khách hàng và các bên liên quan để làm rõ và xác nhận những yêu cầu của dự án và cập nhật thông tin thay đổi cho Team Dự án
  • Tham gia review và đưa ra các ý kiến về điều khoản, điều kiện dự án cùng giám đốc kinh doanh.
  • Quản lý thông tin dự án (tổ chức họp, minutes, record, thông tin cho team member, Khách hàng và các bên liên quan)
  • Kiểm soát tiến độ dự án và điều phối kế hoạch
  • Quản lý chất lượng thiết kế và thi công của dự án
  • Quản lý chi phí và mua hàng của dự án
  • Báo cáo chi tiết dự án hàng tuần (tiến độ, chất lượng, chi phí, rủi ro, giải pháp)
  • Quản lý rủi ro và thay đổi của dự án và ra quyết định các vấn đề thay đổi theo thẩm quyền.
  • Thúc đẩy tinh thần làm việc và gắn kết team member.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên Xây dựng hoặc Kiến trúc) hoặc ngành nghề liên quan
  • Có kinh nghiệm làm Quản lý Dự án/ Điều phối Dự án 5 năm trong ít nhất 2 năm tại các công ty nội thất
  • Am hiểu về vật liệu, kỹ thuật thi công
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và với thành viên nhóm dự án
  • Khả năng phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng điều phối công việc: Planning – Action Plan – Follow up
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao và tinh thần “can do” với mọi thử thách.
  • Có tính kiên trì và bền bỉ & khả năng kiểm soát cảm xúc và tập trung, không bị cuốn theo tình huống.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và tiếp thu nhanh các lĩnh vực mới
  • Chủ động, nhanh nhẹn và quyết đoán.
  • Tiếng Anh: khả năng tương tác, giao tiếp tốt với khách hàng người nước ngoài, trao đổi email, tài liệu liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS Project, Autocad, MS Office

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập gồm: lương cứng + hoa hồng dự án hấp dẫn
  • Thưởng năm, thưởng lễ tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu,... và các phúc lợi và chế độ thăm hỏi khác theo quy định của công ty.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe & tai nạn 24/24 và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Được tham gia du lịch, team building, khám sức khỏe định kỳ, tiệc tất niên hằng năm và các buổi tiệc nhẹ hằng tháng của Công ty.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành thiết kế nội thất văn phòng
  • Luôn có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mở ra cơ hội phát triển không giới hạn
  • Được tiếp cận với các dự án và khách hàng lớn từ các công ty quốc tế hàng đầu như Nestle, Unilever, Microsoft, Apple, Maersk, Shopee, Lazada và nhiều công ty khác.
  • Bên cạnh đó, ADP cung cấp một môi trường làm việc năng động và hạnh phúc, với nhiều năm liền được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á.
  • Được học hỏi, trau dồi, tích lũy kinh nghiệm thực tế và chuyên môn qua những cơ hội tham gia, trải nghiệm dự án thực tế cùng đội ngũ hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực Thiết kế Nội thất Văn phòng
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005.  Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.

 PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  •  PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Những nghề phổ biến tại PNK GROUP

Bạn làm việc tại PNK GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PNK GROUP

PNK GROUP

Click để đánh giá