Việc làm Primehome

Cập nhật 19/09/2024 19:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Primehome
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
Primehome
25 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Căn hộ số 9.14, Tầng 9, Cao ốc Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.

Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.

Những nghề phổ biến tại Primehome

Bạn làm việc tại Primehome? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Primehome

Primehome

Click để đánh giá