Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
- Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
- Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
- Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản.
- Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
- Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
- Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp - CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
- Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
- Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.