Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
- Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
- Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
- Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
- Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
- Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
- Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
- Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.