Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trêndata tiềm năng có sẵn, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và trao đổi các chương trình ưu đãi, giá cả về các sản phẩm thức uống thuộc ngành hàng tiêu dùng thuộc thương hiệu nổi tiếng
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND+ Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ)
- Lương tháng 13, 12 ngày phép
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.