Việc làm Primehome

Cập nhật 19/09/2024 19:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Primehome
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
Primehome
25 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Căn hộ số 9.14, Tầng 9, Cao ốc Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.

Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.

Những nghề phổ biến tại Primehome

Bạn làm việc tại Primehome? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Primehome

Primehome

Click để đánh giá