Mô tả công việc
–Chủ động đón tiếp, sắp xếp bàn, phục vụ cho khách một cách chính xác và đầy đủ;
– Setup công cụ, dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng theo tiêu chuẩn;
–Nắm được thông tin vận hành hàng ngày tại nhà hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn.
–Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong trách nhiệm công việc và báo ngay cho cấp quản lý khi có sự cố xảy ra;
–Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
–Đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ, gọn gàng;
–Thực hiện công việc theo sự điều phối của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiêncó kinh nghiệm trong hoạt động của nhà hàng / khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực F&B và hoạt động có liên quan dịch vụ ẩm thực
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, được lựa chọn nghỉ 1 ngày trong tuần. Làm việc ca thẳng hoặc ca gãy.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
–Lương cứng + tips vàservice charges;
–Thưởng định kỳ, đột xuất, lễ, Tết
–Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
–Nghỉ phép, nghỉ bù
–Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
–Bữa ăn ca tại khách sạn.
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng