Mô tả công việc
- Liên hệ và phối hợp với Ban quản lý tòa nhà để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến văn phòng như: bóng đèn, máy lạnh,…
- Cập nhật và lưu trữ tất cả thông tin công việc mình phụ trách lên ổ đĩa chung của Phòng đầy đủ, chi tiết, dễ theo dõi, truy xuất.
- Đón tiếp khách hàng/đối tác đến liên hệ làm việc và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận, phân phát và theo dõi thư đi – đến; cập nhật thông tin lên sổ/file quản lý.
- Trực điện thoại và chuyển line cho các bộ phận có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện thanh toán các chi phí: hoa, thư chuyển phát, taxi, v.v…
- Giữ vệ sinh khu vực tiếp khách, đảm bảo mỹ quan văn phòng.
- Phối hợp, hỗ trợ công tác chuẩn bị trà, nước, bàn ghế và các trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo.
- Điều phối, quản lý, sắp xếp lịch sử dụng phòng họp, xe công vụ, sử dụng thẻ taxi.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt; Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Nữ, ngoại hình đẹp, có chiều cao; Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, có kiến thức nghiệp vụ lễ tân và hành chính văn phòng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao; Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có công việc phát sinh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 21:45:03
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng