Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
- Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
- Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
- Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
- Thiết lập nội quy, quy định của Bộ phận Kỹ thuật dưới sự hướng dẫn của Giám Đốc Quản lý.
- Giám sát, bảo dưỡng, hướng dẫn vận hành tất cả hệ thống kỹ thuật, bao gồm hệ thống điều hòa, hệ thống nước nóng, lạnh, hệ thống thoát nước, hệ thống thông gió, hệ thống PCCC, hệ thống điện, máy phát điện...
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho Ban Quản lý tòa nhà.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Du lịch khách sạn; ưu tiên chuyên ngành Điện/Cơ khí/ Điện tử/ Viễn thông/Tự động hóa/HVAC/Cấp thoát nước.
Kinh nghiệm:
- 03 năm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu khác:
- Có kiến thức về nghiệp vụ Quản lý tòa nhà, hệ thống kỹ thuật tòa nhà;
- Giao tiếp thuyết phục;
- Giải quyết vấn đề nhanh/ Ra quyết định hợp lý, đúng Luật;
- Phân tích tổng hợp nhanh và hiệu quả;
- Làm việc nhóm hiệu quả/ Điều phối nguồn lực hợp lý;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng