Mô tả công việc
- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
- Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá.
- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng.
- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.
- Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ.
- Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng.
- Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm.
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học
- Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
- Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về thiết bị bếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-14 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng từ nơi làm việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Được xét duyệt tăng lương hằng năm
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng