Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (Các giải pháp chuyển đổi số và các sản phẩm số hóa)
- Tiếp cận và khai thác khách hàng mới, đồng thời phát triển các cơ hội mới cho các sản phẩm phần mềm của công ty
- Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp
- Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Đẩy mạnh việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện và xây dựng chỉ tiêu cá nhân tháng/quý/năm
- Làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển và theo dõi các vấn đề liên quan đến dự án của khách hàng.
- Phân tích & dự báo thị trường, đề xuất các biện pháp đối phó cần thiết kịp thời.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh tại các sản phẩm công nghệ thông tin
- Tiếng anh tốt
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
- Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Tư duy kinh doanh nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
• Lương thưởng hấp dẫn trên 20 triệu
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
• Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động
• Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)