Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo yêu cầu và chịu trách nhiệm doanh số bán hàng theo quý/năm
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng các dự án mới để đạt được mục tiêu kinh Doanh đề ra
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng như Chủ đầu tư, Các công ty tư vấn thiết kế, các Tổng công ty xây dựng…….
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu, trình mẫu...
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
️ Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng phân tích đánh giá thị trường. đối thủ cạnh tranh, tham mưu đề xuất các chiến lược kinh Doanh cho quản lý để đạt mục tiêu đề ra.
- Kỹ năng làm hồ sơ thầu Chuyên nghiệp
- Quản lý hợp đồng và tiến độ giao hàng thực hiện hợp đồng, tham dự cuộc họp tại công trình phối hợp xử lý.
- Sẵn sàng đào tạo các bạn mới ra trường ham học hỏi.
️Quyền lợi :
- Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản (10,000,000 - 12,000,000) + phụ cấp + % doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc và đào tạo với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được đóng bảo hiểm và chế độ đầy đủ theo Quy định
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h đến 17h. Thứ 7 8h đến 12h
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)