Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp để tư vấn khách mua xe và thuê xe
Số cuộc gọi trung bình từ 50-80 cuộc/ngày, tỉ lệ chuyển đổi từ 30-45%, data từ nguồn MKT khách hàng có nhu cầu
Kết nối & tư vấn khách hàng qua Zalo để chốt Sales
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu cũng như phân loại nhóm khách hàng theo mức độ quan tâm, tình trạng liên lạc. Để chuyển giao sang cho bộ phận sale tư vấn trực tiếp hoặc loại bỏ danh sách hoặc tiếp tục theo dõi, gọi lại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc: 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCM
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp để tư vấn khách mua xe và thuê xe
Số cuộc gọi trung bình từ 50-80 cuộc/ngày, tỉ lệ chuyển đổi từ 30-45%, data từ nguồn MKT khách hàng có nhu cầu
Kết nối & tư vấn khách hàng qua Zalo để chốt Sales
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu cũng như phân loại nhóm khách hàng theo mức độ quan tâm, tình trạng liên lạc. Để chuyển giao sang cho bộ phận sale tư vấn trực tiếp hoặc loại bỏ danh sách hoặc tiếp tục theo dõi, gọi lại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc: 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCMYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên Nữ, giọng nói rõ ràng, thu hút, không nói ngọng, giọng địa phương
Có 02-05 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng với kết quả tốt
Có kinh nghiệm về telesales với những thành tích đã được chứng minh
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, hoặc có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm điện tử, điện máy...
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập: Lương cứng từ 10-13 triệu/tháng + Thưởng hoa hồng theo doanh số bán xe.
Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trungChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)