* Kinh doanh Xuất khẩu
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế: Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng tập khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu;
- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng;
- Tìm hiểu, giới thiệu, tư vấn, phát triển và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm công ty;
- Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác;
- Theo dõi đơn hàng: phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng, tiến hành làm hàng mẫu, triển khai đầy đủ hồ sơ kỹ thuật, thông tin yêu cầu sản xuất đại trà, test mẫu, theo dõi quá trình thanh toán, xin nguồn thanh toán, chuẩn bị tem nhãn, BOM, carton layout,...;
- Hoàn thành các mục tiêu doanh số/ doanh thu theo tháng, quý, năm của bộ phận;
* Kinh doanh dự án
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng mảng dự án;
- Am hiểu và luôn nghiên cứu những biến động của thị trường;
- Làm việc với chủ đầu tư, xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dự án;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên QTKD/ Thương mại, Kinh tế, KDQT, Ngoại giao, Marketing, Chế biến Gỗ,...
* Kỹ năng & năng lực:
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống;
- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về ngành gỗ, nội ngoại thất. Đam mê kinh doanh;
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng;
- Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế;
- Tin học văn phòng, sử dụng hệ thống nội bộ của công ty (TDS, SAP,...);
* Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu tại các Công ty nội - ngoại thất, gỗ.
* Đang tuyển thêm vị trí fresh (chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm -> sẽ được đào tạo) (đam mê lĩnh vực kinh doanh gỗ/ nội thất).Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)