- Lập kế hoạch nhằm tăng hiệu suất, tiết kiệm chi phí. tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro trong quy trình bán hàng
- Tuân thủ nghiêm ngặt qui định của công ty về bán hàng và thu hồi công nợ
- Phối hợp với các nhà phân phối, đại lý được phân công để thúc đẩy và thúc đẩy Sell-out tới người dùng cuối.
Tương tác thường xuyên với các nhà phân phối liên quan đến việc bán hàng hàng tuần & hàng tháng, giao hàng và tình trạng hàng tồn kho
- Xây dựng kế hoạch làm việc bao gồm việc bao phủ thị trường một cách hợp lý nhằm đảm bảo việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra.
- Thu thập, phân tích dữ liệu từ đó tổ chức và cập nhật lại kế hoạch bao phủ tổng thể.
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho của nhà phân phối -Đàm phán và tăng cường mối quan hệ tốt với khách hàng
-Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại- Nam, tuổi: 25 - 40
- Sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: từ 3- 5 năm đã làm sales về mảng điều hòa or điện lạnh
Am hiểu về ngành hàng là một lợi thế
- Trung thực, nghiêm túc với công việc.
- Chịu được áp lực công việcSau thời gian thử việc:
+Ký HĐLĐ, đóng BHXH,BHYT, BHTN theo quy định của Luật.
+Các chế độ phúc lợi của Công ty: bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding hè......
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)