Mô tả công việc
Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
Giao hàng khi đi lắp đặt thiết bị hoặc không lắp đặt
Thúc đẩy nhu cầu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch.
Tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành thiết bị như máy in, máy photocopy....
Sắp xếp hàng hóa vào Kho gọn gàng, sạch sẽ
Nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Các công việc khác theo sự phân công của Công ty
Yêu cầu
Năng động, chăm chỉ, có chí cầu tiến và định hướng gắn bó.
Có kinh nghiệm telesales, sale, là một lợi thế, biết quay, edit tiktok.
Có máy tính và phương tiện di chuyển cá nhân.
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc, (giao máy nếu có)
Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, được tham gia các hoạt động team building của toàn công ty.
• Được nhận thu nhập cao (gồm lương cơ bản và thưởng kinh doanh theo doanh số & năng lực bán hàng).
• Thử việc 2 tháng
• Phụ cấp xăng xe khi đi lắp đặt
• Môi trường trẻ, năng động,
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả;
• Lương và mức doanh số thương lượng khi PV
• Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (từ 8:00 đến 17:30) nghỉ trưa 1h:30p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)