Mô tả công việc
- Lập phương án tiếp cận bằng các nguồn lực và mối quan hệ tốt nhất của công ty.
- Cung cấp thông tin ban đầu về sản phẩm, giá cả, chính sách cho khách hàng để khách hàng đưa sản phẩm của công ty vào phương án chào thầu cho dự án của họ.
- Lập hợp đồng; quản lý, theo dõi, đôn đốc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thành và thanh lý hợp đồng.
- Phát triển khách hàng mới theo phân khúc thị trường và định hướng của công ty
- Báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Phụ trách khách hàng hoặc dự án hiện có của công ty
- Lập kế hoạch công việc chi tiết hàng tuần, tháng
- Xác định được khách hàng tiềm năng của dự án đó: Chủ đầu tư, nhà thầu thi công, nhà thầu phụ hay đơn vị nào sẽ là người mua sắm nhôm.
- Căn cứ vào nguồn cơ sở dữ liệu thông tin của công ty, thông tin thực tế trên thị trường, từ các mối quan hệ Tìm kiếm, cập nhật thông tin về các dự án có sử dụng nhôm thanh định hình hoặc cửa nhôm kính thành phẩm.
- Lập hồ sơ thầu theo qui trình chuẩn của công ty và yêu cầu của nhà thầu/ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kỹ thuật, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty sản xuất- kinh doanh ngành: Nhôm kính, cửa nhựa, cửa cuốn, vật liệu xây dựng....
- Yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Cẩn thận, quyết đoán trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Nam/ nữ, từ 22 tuổi trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng 12- 15 triệu / tháng, Doanh số + hoa hồng tổng thu nhập lên tới 35 triệu/tháng
- Được tăng lương ít nhất 1 lần/ năm.
- Chế độ phúc lợi cho lao động: Du lịch, nghỉ mát, phép, ốm đau, tai nạn, hiếu, hỷ...
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết (08/03, 20/10, 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội
- Được tham gia BHXH, BH thân thể 24/24. Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2- thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)