Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước TBP phát triển thị trường quốc tế về việc đề xuất, tổ chức, triển khai và kiểm soát công tác phát triển, mở rộng thị trường được chỉ định
- Tham gia lập kế hoạch bán hàng hàng năm/hàng quý/hàng tháng (kế hoạch AOP) trong phạm vi khách hàng / thị trường được giao phụ trách
- Tiếp nhận và xử lý thông tin ban đầu đề xuất của khách hàng.
- Tham gia đàm phán thương lượng, trình giao kết hợp đồng xuất khẩu;
- Triển khai việc thực hiện hợp đồng xuất khẩu
- Đề xuất các chính sách bán hàng, hỗ trợ thương mại, điều chỉnh giá, gia hạn thanh toán, điểu chỉnh hạn mức tín dụng…
- Xây dựng chi phí hoạt động phát triển thị trường nhằm đề xuất các biện pháp duy trì chi phí trong ngân sách cho phép
- Theo dõi doanh số từng tháng, quý, năm của từng thị trường so với kế hoạch. Điều tiết hoặc đề xuất phương án tăng doanh số cho thị trường.
- Xây dựng và hệ thống hóa các thông tin về thị trường phụ trách: danh mục khách hàng, sản phẩm, doanh thu
- Định kỳ báo cáo hoạt động bán hàng cho cấp quản lý và các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/ quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, ngoại thương, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương ở các công ty có quy mô lớn và ưu tiên ngành hàng sữa, thực phẩm tiêu dùng nhanh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Có kiến thức hoạt động kinh doanh quốc tế.
- Ngoại ngữ: Anh ngữ thông thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày.
- Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường, số liệu.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu & lập kế hoạch thực hiện
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình & chủ động công việc
- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm, hỗ trợ với mọi người trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Thường xuyên đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)