Mô tả công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số xét nghiệm tại các đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ xét nghiệm ( bệnh viên, phòng khám, thẩm mỹ viện…) trên địa bàn được giao theo mục tiêu đặt ra.
Phát triển mạng lưới đối tác thông qua tìm hiểu nhu cầu, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của dịch vụ xét nghiệm do công ty cung cấp.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm kinh doanh thuộc ngành hàng được phân công phụ trách.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc đối tác của công ty nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện tại, đồng thời mở rộng đối tác mới trong ngành Y tế.
Lập và nộp báo cáo định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo hteo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách y tế địa phương và data của đối tác.
Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách hỗ trợ để gia tăng tỷ lệ hài lòng của đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên: Chuyên ngành Kinh doanh, Tiếp thị, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán,
Kỹ năng quản lý công việc
Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
Tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Ngày thầy thuốc 27/02), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
Chính sách ưu đãi sử dụng các dịch vụ cho bản thân, người thân trong gia đình lên tới 70%.
Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h00 (nghỉ 2 ngày thứ bảy trong tháng)
Cung cấp laptop và các thiết bị phục vụ công việc.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)