· Nắm vững những thông tin về khách hàng và đối tác nhằm tạo thuận lợi trong quá trình làm việc.
· Đánh giá tiềm năng của thị trường, từ đó xây dựng những định hướng, chính sách cho công việc hiện tại và tương lai.
· Dựa vào định hướng và mục tiêu của doanh nghiệp, tiến hành xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho tất cả các sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
· Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường.
· Khai thác những nguồn khách hàng mới thông qua việc gặp gỡ, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm mà công ty cung cấp.
· Trực tiếp tham gia vào việc tiếp thị và thúc đẩy doanh số bán hàng chung cho phòng kinh doanh.· Có kinh nghiệm chuyên môn/sale từ 1 năm trở lên. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành.
· Có khả năng tổ chức, triển khai công việc 1 cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
· Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin và kỹ năng phân tích, đọc hiểu báo cáo kinh doanh.
· Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc của cá nhân, Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
· Thời gian làm việc:
+ Sáng từ 8h00 - 12h00
+ Chiều từ 14h00 - 18h00
+ Nghỉ thứ 7 hàng tuần· Lương thử việc : Lương Cơ bản + Phí công tác thị trường. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% LCB. Hỗ trợ chi phí ăn ở cho nhân viên ở xa.
· Phụ cấp xăng, xe, ăn, ở: khi đi thị trường.
· Chế độ khen thưởng riêng (hoàn thành tốt công việc)
· Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
· Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
· Phúc lợi đầy đủ: thưởng lễ, tết, bảo hiểm...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)