Chăm sóc khách hàng tận tâm, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIA Exchange.
Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng một cách chuyên nghiệp, từ đó thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp nhất.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kiến thức tài chính, sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng tư vấn.
Phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Hưởng mức thu nhập hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh.Đối tượng:
Sinh viên năm 3, 4 đang theo học các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Bán hàng,...
Ứng viên đã tốt nghiệp các ngành liên quan.
Độ tuổi: 20 - 40 tuổi.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng, tài chính, ngân hàng, bất động sản, bán hàng.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Khả năng giải quyết tình huống linh hoạt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Mức lương hấp dẫn: Lương cơ bản 14.000.000 VNĐ/tháng cùng thưởng doanh số đầy hứa hẹn.
Hỗ trợ phát triển toàn diện:
Tham gia khóa đào tạo 3 tuần với hỗ trợ lên đến 3.000.000 VNĐ từ công ty.
Thưởng 3 triệu đồng nếu chấm công đầy đủ các ngày trong tháng.
Cơ hội đào tạo chuyên sâu về đa lĩnh vực: sản phẩm, kỹ năng quản lý, bán hàng...
Thời gian làm việc linh hoạt: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, bạn có thể tự sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với bản thân.
Hệ thống phúc lợi hấp dẫn:
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, Sự kiện, Workshop, Team building.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cam kết mỗi 3-6 tháng (tùy năng lực).
Môi trường làm việc lý tưởng:
Trẻ trung, năng động, khơi dậy tinh thần sáng tạo và làm việc hiệu quả.
Văn phòng hiện đại, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển.
Các khoản thưởng khác dựa theo năng lực*
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)