Mô tả công việc
• Khai thác mở rộng và Phát triển thị trường.
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch tiếp xúc nhằm quảng bá thương hiệu ống thép Hoa Sen.
• Chủ động lên kế hoạch công tác hàng tháng và để xuất với Quản lý trực tiếp.
• Theo dõi tình hình mua hàng của khách hàng, thực hiện việc báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm, mẫu sản phẩm cho khách hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường: chính sách kinh doanh, đặc tính sản phẩm, các chương trình marketing, khuyến mãi, chính sách thanh toán, công nợ...
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIÊC
Gồm 6 Cụm Tinh sau: Ninh Thuận + Khánh Hòà, Phú Yên + Bình Định, Quảng Ngãi + Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế + Quảng Trị, ĐakLak + GiaLai + KonTum + ĐakNong.
Yêu cầu công việc
• Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành tôn thép.
• Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
• Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
• Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động.
• Sinh nhật hàng tháng, Tiệc cuối năm, Sinh nhật công ty.
• 12 ngày phép năm.
• Phụ cấp thâm niên công tác.
• Phụ cấp khoán công tác phí hàng tháng.
• Thời gian làm việc: 12 - T6 | 08:00 - 17:00 Và T7/08:00 - 12:00
Phát triển chuyên môn
• Làm việc tại tập đoàn hàng đầu Việt Nam
• Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng cứng.
• Định hướng nghề nghiệp & cố vấn để cùng nhau phát triển.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)