- Đàm phán, làm việc trực tiếp với khách hàng nói tiếng Ahh, đảm bảo KPI đặt ra
- Làm cầu nối trao đổi giữa khách hàng và team dự án
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Biên - Phiên dịch tài liệu, hồ sơ, chứng từ, giấy tờ cần thiết.
- Hỗ trợ Ban giám đốc đàm phán, giao tiếp, truyền đạt và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Ghi chép, lập các báo cáo theo yêu cầu.
- Được training sâu hơn về kiến thức công nghệ thông tin- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales IT
- Tốt nghiệp các trường Đại học Ngoại thương, Ngoại Giao, khoa ngôn ngữ, CNTT của các trường đại học...
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Yêu thích giao tiếp và bán hàng, quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin/phần mềm
- Thông minh, tiếp thu, cầu tiến, hoà đồng, chăm chỉ
- Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi, tư duy đào sâu vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục- Thu nhập hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và các chế độ bonus khác (Giới thiệu ứng viên, đề xuất phương án làm việc hay..)
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ ốm, nghỉ sinh, nghỉ kết hôn hưởng lương theo quy định của Nhà nước
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ và chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được hỗ trợ thi chứng chỉ Quốc tế
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)