Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Exchange by AIA.
- Có mặt tại văn phòng hoạt động từ 9:00 - 14:00 từ Thứ 2 - Thứ 6 . Sau đó Check out lịch linh hoạt theo cá nhân hoặc đội nhóm.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản trong thời gian làm việc tại học viện ngoại hạng AIA
- Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao.
- Độ tuổi từ 24 - 35 tuổi (1988-2000)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng Đại học, muốn tìm công việc ổn định lâu dài
- Có tư duy muốn kiếm tiền , có kinh nghiệm sale là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập:
- Lương kinh doanh: 13.000.000 - Không giới hạn (thưởng 10% - 40%)
- Thu nhập trung bình 24.000.000/ tháng
- Thưởng tháng, quý và năm.
2. Công cụ làm việc:
- Hỗ trợ Ipad khi gặp Khách hàng và kí Hợp đồng.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPOS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng.
- Được cấp thẻ nước để tiếp khách tại Bitexco, Landmark81 và Villa Trương Định.
3. Nguồn Khách hàng
- Exchange by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Exchange by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
4. Đào tạo
- Trợ cấp tháng lương cho 3 tuần đào tạo sản phẩm tại Bộ Tài Chính
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng hàng tháng
5.Lộ trình thăng tiến
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá
- Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 6 tháng làm việc.
6. Các quyền lợi khác:
- Contest Du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ nửa năm.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)