Mô tả công việc
- Chăm sóc hàng hóa, xin đơn hàng tại các hệ thống siêu thị trong khu vực quản lý
- Đề xuất chương trình khuyển mãi để kích số
- Chăm sóc hàng hoá - kiểm date - đảo date và trưng bày hàng hóa tại các siêu thị phụ trách.
- Lấy đơn đặt hàng và đảm bảo mật độ bao phủ hàng hóa trên quầy.
- Cải thiện mật độ bao phủ hàng hoá đối với những siêu thị chưa đạt được.
- Theo dõi CTKM - làm bảng KM và xin đơn đặt hàng đầy đủ khi có chương trình
- Xử lý những sự vụ phát sinh liên quan đến siêu thị, hàng hoá trong khu vực mình phụ trách
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
- Ưu tiên ứng viên trẻ, có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, trách nhiệm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài
- Có điện thoại smart phone và phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn TỪ 8.000.000 – 10.000.000
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/ Thưởng của công ty.
- Thưởng theo doanh thu, lễ - tết, cuối năm,...
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)