- Tuyển dụng và thu hút các đối tác bán hàng để mở rộng tiếp cận thị trường;
- Tiếp cận khách hàng ở các khu chung cư, thị trường dân cư tập trung để mới khách hàng sử dụng và trải nghiệm mua hàng trên app Sendo Farm;
- Training cho các đối tác các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng, giảm giá, đồng giá, hàng hóa mới về của Sendo Farm, để đối tác có chương trình bàn hàng đến khách hàng;
- Tạo lập và quản trị nhóm zalo khách hàng;
- Phổ biến, giải đáp và thúc đẩy thực hiện các chương trình Marketing của Công ty cho các CTV bán hàng
- Giải đáp và hỗ trợ các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành của CTV bán hàng và Chủ Station.- Nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền và yêu thích kinh doanh;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, dùng thành thạo điện thoại thông minh,...
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm;
- Có phương tiện đi lại
- Không ngại khó khăn- Thu nhập = Lương cứng 6tr5 + phụ cấp 2tr5 + Lương KPI theo tuần (dao động từ 500k-2tr/tuần) => thu nhập trên 10tr - 15tr/ tháng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương cứng + phụ cấp;
- Được lựa chọn khu vực làm việc gần nơi sinh sống trong khu vực địa bàn
- Được đào tạo nghiệp vụ đầy đủ;
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước và bảo hiểm sức khỏe FPT Care
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty: du lịch, Teambuilding... (01 lần/năm);
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)