- Tìm kiếm nguồn khách hàng qua các nền tảng bán hàng online: website, facebook, sàn TMĐT, tiktok,...
- Tạo mới và cập nhật sản phẩm theo chuẩn SEO lên website công ty, trang sàn TMĐT.
- Xây dựng các kế hoạch về các hoạt động quảng bá, các chương trình khuyến mãi, chương trình thúc đẩy kinh doanh trên các trang TMĐT, website, facebook để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các trang TMĐT và các kênh online khác của công ty.
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.- Độ tuổi: 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, TMĐT, IT, kỹ thuật liên quan đến công việc.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Có kiến thức nền về kỹ thuật để tìm hiểu thông tin sản phẩm thiết bị đo là lợi thế hoặc có khả năng chịu khó tìm tòi học hỏi kiến thức mới.
- Biết sử dụng những công cụ chỉnh sửa hình ảnh, edit video cơ bản (Canva, Capcut,...) là lợi thế.
- Tinh thần cầu thị cao, gắn bó lâu dài với công ty.- Địa điểm làm việc tại trung tâm: Nguyễn Trãi Quận 1 tiện lợi di chuyển.
- Mức lương đề nghị 8-12 triệu (lương cứng- lương net). Thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức. Đề xuất tăng lương 1 năm / 1 lần.
- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và công ty chi trả hoàn toàn chi phí.
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Công ty đóng BHXH, BHYT 100% cho nhân viên ( công ty đóng 100% , không khấu trừ vào lương của nhân viên)
- Hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13,...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)