Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch báo cáo số liệu kinh doanh, tình hình đối thủ, phân tích thị trường.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông đến các điểm bán đảm bảo nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng được giao, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết hợp mở thêm khách hàng mới.
- Chủ động đề xuất các chiến lược bán hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm độ bao phủ trên địa bàn được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng (KPI).
- Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho tại điểm bán, đảm bảo điểm bán không xảy ra tình trạng thiếu hàng, tồn kho hết hạn sử dụng, hư hỏng do nhiều nguyên nhân.
- Phát triển điểm bán mới trên địa bàn được giao, đúng tiệp khách hàng của Công ty (các địa điểm kinh doanh du lịch, điểm dừng chân, địa điểm có nhiều khách vãng lai, các siêu thị mini...)
- Chăm sóc hình ảnh, trưng bày sản phẩm, giám sát tồn kho, date sản phẩm tại điểm bán.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác ngoài tỉnh, hỗ trợ các sự kiện marketing bán hàng ngắn ngày.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Số lượng tuyển: 02 (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG)
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệp bán hàng thực phẩm bánh kẹo, FMCG)
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Thị trường: 01 nhân sự phụ trách miền Đông, 01 nhân sự phụ trách miền Tây (làm việc tại Cần Thơ).
- Kỹ năng tin học cơ bản. Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, phép năm, và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Chế độ thưởng (Doanh số/Hợp Đồng/ vượt KPI), thưởng nóng, thưởng chương trình thi đua.
- Môi trường làm việc thoải mái, chủ động, sáng tạo
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng cá nhân, cơ hội tiến xa trong sự nghiệp.
- Tăng lương theo lộ trình và hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 00:50:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)