Mô tả công việc
Thuyết phục khách hàng chốt tour.
Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Thực hiện các công việc sale tour theo chương trình công ty.
Liên hệ và tư vấn khách hàng có nhu cầu, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Những công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành du lịch lữ hành
Có các kỹ năng thuyết phục, chăm sóc, tư vấn khách hàng.
Đã từng làm các công việc liên quan đến sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
Năng động, nhiệt tình và có kỹ năng làm việc độc lập.
Có tính cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn từ doanh số chốt tour
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước với công ty
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 00:45:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)