Mô tả công việc
(Đạt kế hoạch bán hàng)
- All negotiations with existing and new customers
(Đàm phán với khách hàng hiện tại và khách hàng mới)
- Preparation of price quotation, sales promotion materials, any all kind of documents for sales activity
(Chuẩn bị báo giá, tài liệu khuyến mãi, tất cả các loại tài liệu cho hoạt động bán hàng)
- Weekly and monthly report to managers
(Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý)
- Accounts receivable management
(Quản lý các khoản phải thu)
- Cooperation with company project through marketing activity
(Hợp tác với dự án của công ty thông qua hoạt động tiếp thị)
- Communication with other sister companies (delivery, item, clarification, development...)
(Kết nối với các công ty khác trong cùng tập đoàn YKK về (giao hàng, mặt hàng, làm rõ, phát triển...)
Yêu cầu công việc
- Male or Female
(Nam hoặc Nữ)
- Age: 22-35
( Từ 22-35)
- Degree: Graduated from College or University
( Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học)
- Proficient at English
(Thành thạo Tiếng Anh)
- Having experience in sales or Trade or Marketing
( Có kinh nghiệm bán hàng hoặc Thương mại hoặc Tiếp thị )
- Able to communicate smoothly with customer and other parties
(Có khả năng giao tiếp trôi chảy với khách hàng và các đối tác khác)
- Strong inquisitive to develop new market and business
(Có tinh thần ham học hỏi để phát triển thị trường và kinh doanh mới)
- Able to travel frequently to many places including other province in Viet Nam and overseas (mainly in Asia)
(Có thể đi công tác thường xuyên đến nhiều nơi trong đó có các tỉnh thành khác ở Việt Nam và nước ngoài (chủ yếu ở Châu Á)
- Proficient at using Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
(Sử dụng thành thạo Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
Salary/Lương: Negotiable/Thỏa thuận
Others welfare & benefit:
- Annual salary increment
(Tăng lương hàng năm)
- Pay insurance by 100% of basic salary
(Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản)
- Full compensation and benefit according to labor law
(Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước)
- Fair opportunities for Career development, Upgrade & Promotion
(Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức)
Quyền lợi được hưởng
100 ngày nghỉ/ năm - chưa bao gồm ngày nghỉ phép
Chăm sóc sức khoẻ
Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.
Nghỉ phép có lương
Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)