Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Support nhóm khách sale cũ đang phụ trách
- Support các nhóm nội bộ cty
- Tư vấn sản phẩm
- Gửi Catalogue + báo giá chiết khấu cho khách
- Tư vấn đại lý/ khách hàng mới hợp tác ký kết hợp đồng
- Hỗ trợ tt khách hàng/ đối tác mới
- Lên đơn đặt hàng, xác nhận đơn hàng theo khung chiết khấu đã được duyệt, Xác định thời gian thu tiền mỗi đơn hàng
- Theo dõi đơn xuất VAT ( nếu khách có nhu cầu)
- Check mỗi đơn theo ngày, VAT chỉ các hiệu lực xuất trong tháng
- Theo dõi tình hình giao nhận hàng hóa đến KH/ ĐL
- Check đơn lên hệ thống EC( Ecount) của khách hàng đảm nhận
- Push đơn mỗi này, đặc biệt cuối tuần và đầu tuần
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Hỏi thăm khách hàng
- Đối chiếu công nợ hằng tuần
- Đốc thúc thu nợ
- Gửi công bố CLSP,thông tin về SP( khi khách có nhu cầu)
- Đáp ứng về hình ảnh/ thông tin sp/ giấy chứng nhận đại lý ( theo HĐ)
- Thu thập, phản ánh, giải quyết các khiếu nại khách hàng phụ trách
- Lập hợp đồng mua bán/ đại lý/ doanh nghiệp
- Lập bảng báo giá sản phẩm
- Lưu file hợp đồng khách hàng đảm nhiệm để đối chiếu khi cần
- Thông báo CTKM, ưu đãi, giảm giá… đến KH/ đại lý
- Thực hiện các yêu cầu khác do Team lead đưa ra
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm làm Sales trở lên
- Nhiệt tình trong công việc, không ngại việc đi thị trường, công tác.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có năng khiếu bán hàng tốt.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng, máy tính.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)